slogan vinhomes van giang hung yen
  • slide 3 du an vinhomes dream city hung yen
  • slide 2 vinhomes dream city van giang
  • Slide 1 dự án dream city văn giang hưng yên

Trang chủ » Cập nhật tiến độ các phân khu của dự án Vinhomes Ocean Park 2- 2023

Cập nhật tiến độ các phân khu của dự án Vinhomes Ocean Park 2- 2023

15:57:49 - 04/08/2023

Dự án Khu Đô Thị Sinh Thái Vinhomes Ocean Park 2- Với quy hoạch trở thành một khu đô thị sinh thái hàng đầu hiện nay, Vinhomes Ocean Park 2 -Thành phố trong mơ mang tầm vóc một đại đô thị đồng bộ tiện ích với những cảnh quan mới mẻ trên nền tảng không gian cây xanh, mặt nước đa dạng. Cùng cập nhật tiến độ các phân khu trong dự án Vinhomes Ocean Park 2-  2023

mat bang du an

Thông tin tổng quan dự án Vinhomes Ocean Park 2

Tên dự án cũ: Vinhomes Dream City (Vinhomes Hưng Yên)

Tên dự án hiện tại: Vinhomes Ocean Park The Empire (Ocean Park 2)

Chủ đầu tư: Tập đoàn VinGroup

Vị trí dự án: Xã Long Hưng, Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang – Tỉnh Hưng Yên.

Đơn vị xây dựng: Dự kiến Coteccons

Đơn vị quản lý: Vinhomes

Diện tích quy hoạch: 486ha

Quy mô dân số: 65.000 người

Mật độ xây dựng: dự kiến 33%.

Loại hình sản phẩm: Chung cư, Biệt thự, Liền kề, Shophouse

Khởi công: Quý I/2022

Bàn giao: Đang cập nhật

Cập nhật tiến độ các phân khu của Vinhomes Ocean park 2 – 2023

Phân khu Chà Là: Khởi công vào ngày 28/4/2022 sớm nhất dự án. Hiện nay, công trường của phân khu đã tới giai đoạn cất nóc. Hình ảnh của 3 công viên nội khu cũng đã được hình thành. Theo tiến độ này thì các sản phẩm tại phân khu sẽ bàn giao cho quý khách hàng vào tháng 11.

phan khu cha la minh hoa

Phân khu Ngọc Trai: Mặt bằng phân khu đang triển khai những bước đầu tiên, chưa hình thành các sản phẩm và cũng chưa có thông báo cụ thể từ chủ đầu tư về thời gian bàn giao.

Phân khu San Hô: Tiến độ phân khu này đang theo đúng kế hoạch của CĐT khi hoàn thiện mọi tiểu khu và tiến hành cất nóc. Tiểu khu San Hô 4 và 7 đã xong phần nóc. Theo dự kiến sẽ bàn giao các căn thô vào 2023 và các căn hoàn thiện trong tháng 6/2022.

Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng: Hiện nay, phân khu đang được triển khai xây dựng hạ tầng và chưa lên phần móng. Diện tích phân khu rộng 9.2 ha, cung cấp 724 căn shophouse thiết kế theo phong cách Pháp cổ điển.

Phân Khu Sao Biển: Hiên nay, phân khu mới chỉ đang triển khai một phần nhỏ ngay vị trí gần đoạn đường Đại Dương có lộ giới 30m. Thời gian dự kiến bàn giao vào khoảng quý III.2023 với các căn xây thô, tháng quý III.2023 sẽ bàn giao căn hoàn thiện.

phan khu sao bien minh hoa

Phân khu Đảo Dừa: Công trình của phân khu hiện nay chỉ mới lên phần móng, triển khai công viên Slik Park, hệ thống ven sông đã hoàn thiện. Các thông tin về mở bán, bàn giao chưa được CĐT đề cập cụ thể.

Phân Khu Hải Âu: Móng toàn bộ sản phẩm của phân khu đã được xây dựng xong và đang tiến hành triển khai tầng 1. Dự kiến, các sản phẩm cũng được bàn giao vào tháng  2 – 2023. Còn những căn thô được bàn giao trước khoảng 2 tháng.

Phân Khu Cọ Xanh: Hiện phân khu cũng đang được triển khai giai đoạn làm móng tương tự như hai phân khu liền kề. Các sản phẩm của phân khu được mở bán vào ngày 21 – 6 – 2022, số lượng giới hạn chỉ còn khoảng 300 căn.

Thông qua bài viết trên, quý khách hàng có thể nắm được thông tin cơ bản về Tiến độ Vinhomes Ocean Park 2- 2023. Để hiểu rõ được đầy đủ thông tin, từ đó có thể lựa chọn việc đầu tư hay không. Hy vọng bài viết này mang đến thông tin bổ ích cho bạn. Để có thể đầu tư và lựa chọn được BĐS nhà đất phù hợp.

XEM THÊM: 

Nguồn:https://duandreamcityvangiang.com

Ý kiến khách hàng

Tư vấn trực tiếp (24/7): 0799 183 283

Tin nổi bật