slogan vinhomes van giang hung yen
  • slide 3 du an vinhomes dream city hung yen
  • slide 2 vinhomes dream city van giang
  • Slide 1 dự án dream city văn giang hưng yên

VINHOMES DREAM CITY VĂN GIANG - HƯNG YÊN

Dự án Khu Đô Thị Sinh Thái Vinhomes Dream City Văn Giang - Hưng Yên - Với quy hoạch trở thành một khu đô thị sinh thái hàng đầu hiện nay, Vinhomes Dream City Văn Giang – Thành phố trong mơ mang tầm vóc một đại đô thị đồng bộ tiện ích với những cảnh quan mới mẻ trên nền tảng không gian cây xanh, mặt nước đa dạng.

Là vùng ven lân cận với thủ đô Hà Nội, Hưng Yên đang trở thành điểm đến thu hút nhiều nhà đầu tư bất động sản hiện nay với tốc độ phát triển kinh tế nhanh cùng cơ sở hạ tầng hiện đại. Nắm bắt được xu thế đó, tập đoàn Vingroup nhanh chóng đầu tư dự án tầm cỡ quốc tế mang tên “Vinhomes Dream City”.

Sở hữu quy mô sử dụng đất lên tới 500 ha, tổng số vốn đầu tư ước tính trên 30.000 tỷ đồng, đây được coi là dự án sẽ làm thay đổi diện mạo cho cả một vùng đất ven đô đầy tiềm năng Văn Giang (Hưng Yên).

“VINHOMES DREAM CITY VĂN GIANG” KHU ĐÔ THỊ SINH THÁI LỚN NHẤT MIỀN BẮC

- Chủ đầu tư : Tập đoàn Vingroup.

- Tổng diện tích đất xây dựng: 500ha.

- Các hạng mục công trình: Trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí – sinh thái, trung tâm văn hóa thể thao, khu nhà cao tầng, thấp tầng và nhà vườn, hệ thống trường học bệnh viện.

- Các loại hình căn hộ : Chung cư 1-4PN, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập VIP, nhà phố thương mại shophouse.

Vị trí “kim cương” của Vinhomes Dream City

- Nằm trên trung tâm phát triển nhất của tỉnh Hưng Yên, gần với các trục đường giao thông lớn như đường 5 Hà Nội – Hải Phòng, đường liên tỉnh Hà Nội – Hưng Yên, dự án Khu đô thị sinh thái Vinhomes Dream City có vị trí tại xã Nghĩa Trụ và Long Hưng. Đây là một vị trí khá thuận lợi để đầu tư xây dựng và phát triển một khu đô thị sinh thái hiện đại bậc nhất Việt Nam và Đông Nam Á hiện nay. Cư dân trong thành phố có thể dễ dàng kết nối với thủ đô Hà Nội hay các tỉnh lân cận.

Tiện ích đẳng cấp 5 sao

- Là thành phố trong mơ, Vinhomes Dream City Văn Giang được đầu tư nhiều hệ thống công trình tiện ích bên cạnh khu chung cư cao cấp nhằm giúp mọi cư dân tận hưởng và trải nghiệm cuộc sống hoàn hảo nhất. Khi đến với Dream City, khách hàng có thể được tận hưởng các dịch vụ cao cấp của trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí – sinh thái, trung tâm văn hóa thể thao, khu nhà cao tầng, thấp tầng và nhà vườn, hệ thống trường học, bệnh viện.

Vinhomes Dream city Hưng Yên sở hữu đẳng cấp dịch vụ quốc tế

- Trung tâm thương mại lớn với đồng bộ khu mua sắm, vui chơi, nhà hàng, ẩm thực vô cùng thuận tiện cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của người dân khu chung cư.

- Hệ thống trường học Vinschool đồng bộ từ mầm non đến trung học đạt tiêu chuẩn quốc tế tạo ra môi trường học tập lành mạnh, chuyên nghiệp cho học sinh, thuận tiện cho việc đưa đón của phụ huynh và đi lại của học sinh.

- Bệnh viện Vinmec hứa hẹn là nơi chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cư dân sống trong Dream City, bảo đảm cho mọi người có một sức khỏe dồi dào, tràn đầy sinh lực để làm việc, học tập và tận hưởng cuộc sống.

- Các căn hộ cao cấp với đầy đủ tiện nghi, nội ngoại thất mang đến chất lượng cuộc sống không thể hoàn hảo hơn. Với thiết kế trang nhã, thân thiện với môi trường, vừa mang kiểu dáng của Á Đông truyền thống lại có nét của châu u hiện đại, sẽ mang đến cho bạn những căn hộ hạng sang với không gian tuyệt vời nhất. Đây hứa hẹn sẽ đem lại một cảm giác vừa hiện đại nhưng vô cùng tinh tế với đẳng cấp tiện ích 5 sao mang tầm quốc tế.

- Với các siêu phẩm biệt thự, nhà phố (Shop House), căn hộ liền kề, chung cư đa dạng, phù hợp với tài chính của bạn sẽ giúp cho khách hàng có một không gian tuyệt vời để làm việc, nghỉ ngơi và thư giãn tốt nhất.

Bạn đang tìm kiếm một không gian xanh để làm nơi an cư, lạc nghiệp cho gia đình mình. Vậy thì hãy đến ngay với Vinhomes Dream City Hưng Yên, chắc chắn bạn sẽ không làm bạn thất vọng về một khu đô thị sinh thái mang tầm cỡ khu vực, với những kiến trúc xanh đến từ các kỹ sư hàng đầu thế giới, cùng một hệ thống cảnh quan mặt nước và cây xanh hài hòa.

Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng cho ý kiến về dự án Dream City Hưng Yên

LIÊN HỆ PHÒNG TƯ VẤN BÁN HÀNG

Vui lòng gửi thông tin quý khách đang quan tâm về dự án của Vinhomes Văng Giang, tư vấn viên của chúng tôi sẽ trực tiếp gửi thông tin và chuyển đến quý khách trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn !

THÔNG TIN DỰ ÁN VINHOMES VĂN GIANG - DREAM CITY

VÌ SAO NÊN MUA NHÀ VINHOMES DREAM CITY VĂN GIANG ?

Khu đô thị sinh thái tiêu chuẩn 5* đầu tiên

Sở hữu vị trí đắc địa, kết nối TT thủ đô Hà Nội

Nhà đầu tư mua được hỗ trợ vay ngân hàng

Giá hợp lý, theo báo giá gốc chính thức từ chủ đầu tư

Pháp lý dự án hoàn chỉnh, thủ tục nhanh gọn

CSBH cực kỳ ưu đãi, chia nhỏ các lần nộp tiền

Tiềm năng bds văn giang cho thuê và tăng giá nhanh

Chủ đầu tư Vingroup uy tín nhất tại Việt Nam.

KHÁCH HÀNG QUAN TÂM DỰ ÁN VINHOMES DREAM CITY VĂN GIANG